ผลลัพธ์การพัฒนาที่คาดหวัง  ประเด็นท้าทาย เรื่อง แก้ปัญหาการรับรู้ด้านการศึกษาต่อระดับอุดมศึกษา เรื่อง หลักสูตรที่เปิดสอนในมหาวิทยาลัยไทย โดยใช้สื่อ Motion Graphic


1 เชิงปริมาณ

1. ผู้เรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ ๕ ภาคเรียนที่ 1 ปีการศึกษา ๒๕๖๘ เกิดการรับรู้ด้านการศึกษาต่อในระดับอุดมศึกษา เรื่อง หลักสูตรที่เปิดสอนในมหาวิทยาลัยไทย โดยมีผลการประเมินทางการเรียนรายวิชากิจกรรมแนะแนว อยู่ในเกณฑ์ ผ่าน ที่ร้อยละ ๘0 จากจำนวนนักเรียนทั้งหมดอยู่ในระดับมากขึ้นไป

 ๒. ผู้เรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ ๕ ภาคเรียนที่ 1 ปีการศึกษา ๒๕๖๘ มีความพึงพอใจต่อการใช้สื่อ Motion Graphic เรื่อง หลักสูตรที่เปิดสอนในมหาวิทยาลัยไทย ที่ร้อยละ ๘0 จากจำนวนนักเรียนทั้งหมดอยู่ในระดับมากขึ้นไป

2 เชิงคุณภาพ

1. ผู้เรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ ๕ ภาคเรียนที่ 1 ปีการศึกษา ๒๕๖๘ เกิดการรับรู้ด้านการศึกษาต่อในระดับอุดมศึกษา  เรื่อง หลักสูตรที่เปิดสอนในมหาวิทยาลัยไทย และสามารถนำผลจากการรับรู้ไปใช้ในการเตรียมความพร้อมเพื่อกำหนดเป้าหมาย และการตัดสินใจเลือกแนวทางการศึกษาต่อภายหลังการสำเร็จการศึกษาระดับมัธยมศึกษาของผู้เรียนได้

 

๒. ผู้เรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ ๕ ภาคเรียนที่ 1 ปีการศึกษา ๒๕๖๘ มีความพึงพอใจต่อการใช้สื่อ Motion Graphic เรื่อง หลักสูตรที่เปิดสอนในมหาวิทยาลัยไทย